* SIMSOHCM * “Hiên ngang cái chữ uy, giữ mãi một chữ tín, đảm bảo trọn niềm tin_ Hotline: Mss 0939.45678.7

*** Giao hàng miễn phí trên toàn Quốc *** Chúc quý khách chọn được số như ý!

Làm sim theo yêu cầu

          SIMSOHCM nhận đặt sim theo yêu cầu, chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo đơn đặt hàng đã thỏa thuận, cung cấp đúng sim – đăng ký đúng tên (không gian dối bán sim lậu, cắt sim người khác bán lại như một số người khác đã làm).
          Sau khi nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy và giá cả.
          Chỉ cần số sim quý khách muốn đặt chưa có người sử dụng, chưa được bán ra thị trường, chúng tôi sẽ cung cấp được số đó cho quý khách (mạng Mobifone,Viettel).

          * Lưu ý: Sim chúng tôi cung cấp có 02 dạng:
- Sim trả sau: sử dụng sau 03 tháng có thể chuyển đổi sang trả trước.
          - Sim trả trước:

          Thủ tục để giao – nhận, đăng ký thông tin sim đơn giản, nhanh chóng. Đối với sim trả sau, quý khách chỉ cần gửi các thông tin cần thiết chúng tôi sẽ đăng ký ngay không cần quan tâm đến khoảng cách địa lý (trong trường hợp khách hàng ở các tỉnh, thành khác).
           SIMSOHCM cam kết đảm bảo uy tín trong giao dịch, rất mong quý khách thực hiện đúng theo đơn đặt hàng!.